Thứ sáu, ngày 26 tháng 4 năm 2024 Thư điện tử Liên hệ Sơ đồ trang
    Bạn thấy nội dung trên Cổng thông tin Thị trấn Quán Lào, Huyện Yên Định như thế nào?
    194 người đã bình chọn
    101 người đang online

    Đảng bộ thị trấn Quán Lào sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm - Triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2020

    Đăng ngày 20 - 07 - 2020
    100%

    Sáng ngày 20/7/2020, Đảng bộ thị trấn Quán Lào sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm - Triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2020. Dự Hội nghị có các đồng chí trong Ban thường vụ, BCH Đảng ủy HĐND, UBND, MTTQ, các ban ngành đoàn thể và toàn thể đảng viên trong Đảng bộ

    Tháng 6 năm 2020, Đảng bộ thị trấn Quán Lào đã tổ chức thành công Đại hội đại biểu lần thứ Nhất, nhiệm kỳ 2020-2025, bầu ra Ban chấp hành khóa mới và đồng chí Hà Văn Hòa – Phó Bí thư thị trấn Quán Lào được bầu làm Bí thư Đảng bộ lần thứ Nhất, nhiệm kỳ 2020-2025. 

    Hội nghị đã được nghe bản báo cáo đánh giá về công tác lãnh, chỉ đạo và thực hiện nhiệm vụ của Đảng bộ trong 6 tháng vừa qua trên các lĩnh vực: Chính trị, kinh tế, VH-XH, Quốc phòng - an ninh của địa phương. Trong 6 tháng đầu năm 2020 tình hình của địa phương tuy có thuận lợi nhưng cũng không ít khó khăn như: thời tiết biến đổi bất thường nắng hạn kéo dài, tình hình dịch bệnh gia súc gia cầm đặc biệt là đại dịch Covid – 19 đã ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống của nhân dân trong thị trấn. Dù vậy được sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của Huyện ủy, UBND và các ban ngành trong huyện cùng với sự nỗ lực của cấp ủy, chính quyền, MTTQ, các ban ngành đoànb thể và nhân dân thị trấn Quán Lào nên tình hình kinh tế - xã hội vẫn ổn định và có bước phát triển. Những chỉ tiêu đề ra trong năm đã và đang được thực hiện có hiệu quả đời sống nhân dân không ngừng được nâng lên. 

    Một số hình ảnh: 

    <

    Tin mới nhất

    °