Thứ sáu, ngày 26 tháng 4 năm 2024 Thư điện tử Liên hệ Sơ đồ trang
    Bạn thấy nội dung trên Cổng thông tin Thị trấn Quán Lào, Huyện Yên Định như thế nào?
    194 người đã bình chọn
    55 người đang online

    Lễ Phát lệnh nhập ngũ năm 2018

    Đăng ngày 01 - 02 - 2018
    100%

    Sáng ngày 01/02/2018, tại Hội trường Công sở thị trấn Quán Lào, Hội đồng NVQS thị trấn Quán Lào tổ chức Lễ phát lệnh nhập ngũ năm 2018. Tham dự buổi lễ có đại diện Ban Chỉ huy quân sự huyện, Thiếu tá Bùi Văn Doãn – Phụ trách địa bàn; đồng chí Hà Văn Hòa - Phó Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐND thị trấn Quán Lào. Cùng các đồng chí trong hội đồng nghĩa vụ quân sự thị trấn Quán Lào, các đồng chí trong BCH Đảng bộ – HĐND – UBND thị trấn, các đồng chí bí thư, khu trưởng các khu phố có thanh niên nhập ngũ, các thanh niên trúng tuyển và người nhà của các thanh niên trúng tuyển.

              Trong đợt khám tuyển nghĩa vụ quân sự vừa qua, toàn thị trấn đã có 4 thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự, đạt 100 % chỉ tiêu được giao. Gồm các thanh niên có tên sau:

    1. Nguyễn Văn Vương – Khu 1

    2. Trịnh Ngọc Vương – Khu 1

    3. Nguyễn Đức Anh – Khu 4

    4. Vũ Tùng Lâm – Khu 4

              Trong không khí trang trọng của buổi lễ, Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự thị trấn lần lượt trao lệnh gọi và chúc mừng, động viên 4 thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự. Nhìn chung, quá trình tổ chức khám sơ tuyển được thực hiện đúng quy định pháp luật, chất lượng công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ được nâng cao. 

    Đồng chí Lê Công Luyện - Chủ tịch UBND thị trấn - Chủ tịch HĐNVQS thị trấn trao lệnh gọi nhập ngũ năm 2018 cho các thanh niên

             Đại diện cho các thanh niên nhận lệnh lên đường nhập ngũ, anh Nguyễn Đức Anh đã nêu quyết tâm sẵn sàng nhập ngũ, thực hiện tốt nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, quyết tâm khắc phục khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ được giao.

    Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí chí Hà Văn Hòa – Phó Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐND thị trấn Quán Lào đã có ý kiến phát biểu và động viên các thanh niên trước khi lên đường nhập ngũ, chúc các thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ được mạnh khỏe, hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước, nhân dân và Quân đội giao cho. Đồng chí cũng nhấn mạnh mỗi thanh niên phải xác định rõ trách nhiệm bảo vệ Tổ quốc là nghĩa vụ thiêng liêng và cao quý của công dân. Các thanh niên phải chấp hành nghiêm luật pháp Nhà nước và phải ra sức phấn đấu học tập, rèn luyện, sẵn sàng chiến đấu bảo vệ Đảng, chính quyền, nhân dân.

    Đồng chí Hà Văn Hòa - Phó Bí thư Đảng - Chủ tich HĐND thị trấn Quán Lào phát biểu và động viên thanh niên trước khi lên đường nhập ngũ

              Theo kế hoạch của HDDNVQS huyện Yên Định, ngày 5/3/2018, thị trấn sẽ tổ chức giao quân. Đồng chí Lê Công Luyện - Chủ tịch Ủy ban nhân dân thị trấn – Chủ tịch HĐNVQS thị trấn đề nghị các thành viên Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự thị trấn phối hợp với chi ủy và ban công tác mặt trận các khu phố có thanh niên lên đường nhập ngũ, chấp hành tốt lệnh gọi nhập ngũ; phối hợp chặt chẽ với các ban ngành, đoàn thể quản lý, nắm chắc tình hình tư tưởng của thanh niên, quan tâm đến những gia đình có con em chuẩn bị nhập ngũ có hoàn cảnh kinh tế khó khăn để kịp thời chăm lo chính sách hậu phương quân đội, góp phần động viên thanh niên an tâm lên đường nhập ngũ, hoàn thành tốt Nghĩa vụ quân sự của người công dân…

              Đảng ủy - HĐND - UBND và UB MTTQ Việt Nam thị trấn Quán Lào tin tưởng rằng với bản lĩnh và trách nhiệm của thế hệ trẻ, các thanh niên sẽ nghiêm túc chấp hành lệnh gọi nhập ngũ và thật sự tự tin bước vào một giai đoạn rèn luyện và trưởng thành mới, hoàn thành nghĩa vụ của người thanh niên đối với đất nước./.

                                                                                                  Thực hiện: Ngọc Huệ

     

             

    <

    Tin mới nhất

    ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM THỊ TRẤN QUÁN LÀO LẦN THỨ II, NHIỆM KỲ 2024 – 2029(16/03/2024 10:39 SA)

    GIẤY MỜI ĐẠI BIỂU VỀ DỰ ĐẠI HỘI MTTQ VIỆT NAM THỊ TRẤN QUÁN LÀO LẦN THỨC II, NHIỆM KỲ 2024- 2029.(13/03/2024 3:50 CH)

    Lễ dâng hương đền thờ quan Ngọ Tư Thành năm 2024(05/03/2024 10:55 SA)

    Hội Liên hiệp Phụ nữ thị trấn Quán Lào tổ chức Hội nghị Tổng kết Phong trào phụ nữ và hoạt động...(21/12/2023 9:37 CH)

    Hội Nông dân thị trấn Quán Lào Tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Hội và Phong trào Nông dân năm...(20/12/2023 10:09 CH)

    Chủ tịch Hội Nông dân Tỉnh Thanh Hóa về thăm các mô hình của Hội Nông dân thị trấn Quán Lào(05/12/2023 4:21 CH)

    Hội Cựu giáo chức thị trấn Quán Lào tổ chức toạ đàm kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam...(20/11/2023 8:28 CH)

    THỊ TRẤN QUÁN LÀO KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM VÀ NGÀY HỘI ĐẠI ĐOÀN...(19/11/2023 3:52 CH)

    °