Thị trấn Quán Lào trang trọng tổ chức lễ dâng hương và thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ thị trấn Quán Lào

Tiếp nối đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc, Tối ngày 26/7/2020. UBMTTQ VN thị trấn Quán Lào, phối hợp cùng với Hội CCB, Đoàn TN cùng các ban ngành đoàn thể tổ chức dâng hương và thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ nhân ngày 27/7/2020. Tại 2 nhà bia tưởng niệm trên địa bàn thị trấn Quán Lào.

Nhằm thể hiện tình cảm và trách nhiệm của tuổi trẻ đối với thế hệ cha anh, các bậc tiền bối cách mạng, thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng đã hy sinh vì độc lập, tự do của dân tộc.

Tại buổi lễ, Đại diện Đoàn TNCS thị trấn Quán Lào đọc báo công trước anh linh các anh hùng liệt sỹ

Trong không khí trang nghiêm và thành kính, các đại biểu  thắp lên hàng ngàn ngọn nến lung linh tri ân các liệt sĩ đã không tiếc xương máu hi sinh vì bình yên của Tổ quốc.

Chương trình lễ thắp nến tri ân như lời nhắc nhở mỗi đoàn viên, thanh niên về truyền thống yêu nước, về lòng tự hào dân tộc, trách nhiệm phải sống, học tập, lao động, bảo vệ Tổ quốc xứng đáng với sự hi sinh, mất mát của lớp lớp các thế hệ cha anh đi trước.

Những ngọn nến thể hiện lòng biết ơn, tình cảm của tuổi trẻ với những chiến sỹ đã ngã xuống, tất cả là nguồn động lực, sức mạnh trao truyền cho thế hệ mai sau vươn lên, cống hiến, xây dựng, bảo vệ quê hương, đất nước.

Đoàn đại biểu thắp nến tri ân tại nhà bia tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ thị trấn Quán Lào (Khu 1)

Đoàn TNCS thị trấn Quán Lào đọc báo công trước anh linh các anh hùng liệt sỹ

Đoàn thắp hương tại Nhà bia tưởng niệm liệt sỹ TT Quán Lào (Định Tường cũ)

 

 

 

 

 

TT thị trấn Quán Lào