Hội khuyến học thị trấn Quán Lào tổ chức lễ tuyên dương, phát thưởng cho các em đạt thành tích xuất sắc trong rèn luyện đạo đức và học tập năm học 2017 – 2018.

Chiều ngày 5/9/2018. Nhân tháng hành động toàn dân đưa trẻ đên trường và chào mừng ngày khai giảng năm học 2018 – 2019. Được sự đồng ý của Đảng ủy và UBND thị trấn Quán Lào, Hội khuyến học tổ chức lễ tuyên dương, phát thưởng cho các em đạt thành tích xuất sắc trong rèn luyện đạo đức và học tập năm học 2017 – 2018.

Chiều ngày 5/9/2018. Nhân tháng hành động toàn dân đưa trẻ đên trường và chào mừng ngày khai giảng năm học 2018 – 2019. Được sự đồng ý của Đảng ủy và UBND thị trấn  Quán Lào, Hội khuyến học tổ chức lễ tuyên dương, phát thưởng cho các em đạt thành tích xuất sắc trong rèn luyện đạo đức và học tập năm học 2017 – 2018.

2 cô giáo có học sinh đạt giải cấp quốc gia và cấp tỉnh

Về dự buổi lễ, có đồng chí Hà Văn Hòa, Phó bí thư đảng ủy, đồng chí Lê Công Luyện – chủ tịch UBND thị trấn cùng các đồng chí trưởng các ban ngành đoàn thể, bí thư khu trưởng, các thầy cô giáo và các em học sinh đạt thành tích cao trong năm học. Tại đây, đồng chí Lê Công Luyện phát biểu ý kiến chỉ đạo, đồng chí nhấn mạnh về việc chăm lo công tác giáo dục của địa phương, tiếp tục chăm lo, chăm lo hơn nữa, đầu tư tốt hơn nữa đối với công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục các mầm non tương lai của đất nước. Bằng những hành động thiết thực, nhất là với các em có hoàn cảnh khó khăn, ủng hộ đầu tư cơ sở vật chất, quan tâm nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe con em.

Trong năm học vừa qua, cô và trò các trường thuộc địa bàn thị trấn đã đạt những kết quả tích cực, 1 em đạt huy chương vàng Olimpic Châu Á Thái Bình Dương, 2 cô giáo có học sinh đạt giải  kỳ thi học sinh giỏi cấp quốc gia và cấp tỉnh, 50 em học sinh đạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp huyện,...

Đây là niềm tự hảo to lớn đối với gia đình và địa phương, bước đầu thành công trong công tác chăm lo giáo dục của đảng và chính quyền địa phương.

HG - Đài truyền thanh TT Quán Lào