Thứ sáu, ngày 26 tháng 4 năm 2024 Thư điện tử Liên hệ Sơ đồ trang
    Bạn thấy nội dung trên Cổng thông tin Thị trấn Quán Lào, Huyện Yên Định như thế nào?
    194 người đã bình chọn
    8 người đang online

    Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Thị trấn Quán Lào tổ chức Tọa đàm kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

    Đăng ngày 27 - 03 - 2021
    100%

    Hòa chung trong không khí thi đua sôi nổi, lập thành tích chào mừng kỷ niệm 90 ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Hưởng ứng tháng thanh niên năm 2021, chiều ngày 26/3/2021, Đoàn TN thị trấn Quán Lào đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCSHCM (26/3/1931 - 26/3/2021).

    Về dự có các đồng chí Nguyễn Ngọc Nam _HUV, Bí thư Đảng ủy; các đồng chí trong BTV ĐU, và 31 đồng chí cán bộ Đoàn, thanh niên tiêu biểu cơ sở CLB DN trẻ thị trấn Quán Lào.
    Đ/c Nguyễn Ngọc Nam - Bí thư BCH Đảng ủy, cùng các đồng chí trong ban Thường vụ đảng ủy thị trấn Quán Lào tặng hoa chúc mừng BTV Đoàn thị trấn Quán Lào.
    Tại chương trình các đại biểu đã ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh qua 90 rèn luyện và trưởng thành. Dưới sự lãnh đạo của Đảng và Bác Hồ kính yêu, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã không ngừng lớn mạnh, thật sự là tổ chức chính trị - xã hội của thanh niên, là đội dự bị tin cậy của Đảng, là lực lượng xung kích của cách mạng. Cùng với tuổi trẻ cả nước, những năm qua, tuổi trẻ thị trấn Quán Lào đã phát huy truyền thống cách mạng của các thế hệ thanh niên Việt Nam, truyền thống quê hương thị trấn Quán Lào anh hùng, thực hiện có hiệu quả nhiều phong trào xung kích - tình nguyện. Với sức trẻ, trong tháng thanh niên năm 2021, các tổ chức cơ sở Đoàn trong toàn thị trấn đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa như: Tham gia tổ chức các hoạt động tuyên truyền, phòng chống covid-19; ra quân trồng cây xanh, vệ sinh môi trường; tổ chức các hoạt động, mô hình thiết thực chào mừng 90 năm ngày thành lập Đoàn; tổ chức sinh hoạt truyền thống, kết nạp đoàn viên, giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng; tuyên truyền bầu cử Quốc hội và HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026 vv… Tất cả đã tạo nên không khí thi đua sôi nổi trong lực lượng đoàn viên, thanh niên trên địa bàn thị trấn Quán Lào. Cùng với đó, các phong trào“Xung kích, tình nguyện phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ Tổ quốc”,“Đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp”tạo được dấu ấn tốt đẹp trong xã hội, vừa tạo môi trường thực tiễn rộng lớn, phong phú, thiết thực để giáo dục, rèn luyện thanh niên, vừa góp phần thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh trên địa bàn. Ghi nhận thành tích đó, nhiều năm liền thị trấn Quán Lào đã được Ban Chấp hành Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; Tỉnh đoàn; UBND huyện tặng Cờ thi đua, Bằng khen, Giấy khen trong các phong trào, hoạt động.
    Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Ngọc Côn_ Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, chủ tịch HĐND đã biểu dương những nỗ lực, đóng góp của các thế hệ cán bộ, ĐVTN thị trấn đạt được trong thời gian qua. Đồng thời đề nghị tổ chức Đoàn trên địa bàn thị trấn tiếp tục đổi mới nội dung và phương thức giáo dục của Đoàn; tổ chức tốt các phong trào hành động cách mạng, tạo môi trường để ĐVTN phấn đấu và trưởng thành; khuyến khích, cổ vũ thanh niên lập thân, lập nghiệp, xung kích trong phát triển kinh tế xã hội. Phát huy vai trò của tuổi trẻ trong thực hiện nhiệm vụ chính./.
    Một số hình ảnh:
    Toàn cảnh buổi tọa đàm
    Đồng chí Trần Ngọc Côn - P.Bí thư đảng bộ thị trấn phát biểu tại buổi tọa đàm
    Đồng chí bí thư đảng bộ tặng hoa chúc mừng đoàn thị trấn
    Những cá nhân có thành tích xuất sắc nhận giấy khen cấp huyện và cấp trung ương giai đoạn 2015 - 2020

    <

    Tin mới nhất

    UBND thị trấn Quán Lào tổ chức giải bóng chuyền hơi chào mừng kỷ niệm 46 năm ngày giải phòng...(26/04/2021 4:09 CH)

    Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Thị trấn Quán Lào tổ chức Tọa đàm kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS...(27/03/2021 3:22 CH)

    ĐẢNG BỘ THỊ TRẤN QUÁN LÀO TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TRỰC TUYẾN HỌC TẬP CHUYÊN ĐỀ BÁC HỒ VỚI THANH HÓA,...(15/07/2019 4:27 CH)

    HỘI PHỤ NỮ THỊ TRẤN QUÁN LÀO RA MẮT GIAN HÀNG THỰC PHẨM SẠCH AN TOÀN(28/09/2018 4:00 CH)

    Các khu dân cư thị trấn Quán Lào tổ chức tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi, nhi đồng(25/09/2018 3:50 CH)

    Lễ ra mắt chi hội phụ nữ tự quản về vệ sinh an toàn thực phẩm tại khu 4, thị trấn Quán Lào(18/09/2018 3:49 CH)

    Hội LHPN Thị trấn Quán Lào ra mắt chi hội phụ nữ tự quản về vệ sinh an toàn thực phẩm ( VSATTP).(08/09/2018 3:40 CH)

    Hội LHPN Thị trấn Quán Lào ra mắt chi hội phụ nữ tự quản về vệ sinh an toàn thực phẩm ( VSATTP).(08/09/2018 3:40 CH)

    °