Thứ tư, ngày 24 tháng 4 năm 2024 Thư điện tử Liên hệ Sơ đồ trang
    Bạn thấy nội dung trên Cổng thông tin Thị trấn Quán Lào, Huyện Yên Định như thế nào?
    194 người đã bình chọn
    210 người đang online

    Câu lạc bộ Thơ thị trấn Quán Lào tổ chức Tọa đàm giao lưu ngày thơ Việt Nam năm 2018.

    Đăng ngày 01 - 03 - 2018
    100%

    Sáng ngày 1 tháng 3 năm 2018, câu lạc bộ Thơ thị trấn Quán Lào tổ chức buổi tọa đàm giao lưu ngày thơ Việt Nam rằm tháng giêng xuân Mậu Tuất năm 2018.

    Về dự buổi tọa đàm, về phía huyện, vinh dự được đón đồng chí Hoàng Trung Hưng – UV BTV – Trưởng ban Tuyên giáo huyện ủy; về phía địa phương, có đồng chí Hà Văn Hòa – Phó Bí thư – Chủ tịch HĐND thị trấn Quán Lào; đồng chí Lê Công Luyện – Phó Bí thư – Chủ tịch UBND thị trấn Quán Lào cùng các thành viên trong câu lạc bộ đã về dự đông đủ.

    Chào đón Xuân Mậu Tuất năm 2018, câu lạc bộ thơ thị trấn Quán Lào ra mặt bạn đọc tập thơ “Tâm tình 16”. Đây là tập thơ đầu tiên của nhiệm kỳ II (2017-2022) của câu lạc bộ. Đã gần 20 năm nay, với 16 tập thơ tâm tình và một  tập thơ gần 20 năm kỷ niêm thị trấn Quán Lào thành lập (1989-2009) với một tập kỷ yếu của câu lạc bộ điều này đã cho thấy Tâm tình đã đi vào đời sống tinh thần của những người yêu thơ thị trấn.

    Tập thơ Tâm tình 16

    Tập thơ Tâm tình 16 có hơn 100 bài thơ hiện thực chủ đề về mừng Đảng, mừng xuân, mừng quê hương đổi mới, những tâm sự, những suy tư, những suy nghĩ, trăn trở, những ký ức về các cuộc kháng chiến. Tất cả đều là tiếng lòng của các tác giả thể hiện tình cảm của riêng mình đối với đời sống xã hội

    Một số bài thơ trong tập thơ Tâm tình 16

    Một số bài thơ trong tập thơ Tâm tình 16

    Tại buổi tọa đàm, đồng chí Hoàng Trung Hưng – UV BTV – Trưởng ban Tuyên giáo huyện ủy đã có ý kiến phát biểu và chúc mừng câu lạc bộ. Đồng chí nhiệt liệt hoan ngênh tinh thần nhiệt tình của các thành viên trong câu lạc bộ Thơ thị trấn Quán Lào. Đồng thời đồng chí cũng hy vọng rằng trong thời gian tới, câu lạc bộ tiếp tục lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng.

    Đồng chí Hoàng Trung Hưng – UV BTV – Trưởng ban Tuyên giáo huyện ủy có ý kiến phát biểu và chúc mừng câu lạc bộ

    Với tinh thần của những ngày đầu năm mới Mậu Tuất, các thành viên trong câu lạc bộ Thơ thị trấn Quán Lào tin tưởng rằng, câu lạc bộ sẽ ngày càng lớn mạnh, đóng góp vào việc xây dựng đời sống tinh thần cho nhân dân, mang được hơi thở, nhịp sống mới đến với cuộc sống thực tại của quê hương, đất nước.

                                                                          Thực hiện: Ngọc Huệ

     

    <

    Tin mới nhất

    °